Admin ตอบเพจจำเป็นด้วยเหรอเนี่ย ฉันต้องจ้างรึเปล่า

692 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Admin ตอบเพจจำเป็นด้วยเหรอเนี่ย ฉันต้องจ้างรึเปล่า

Admin ตอบเพจจำเป็นด้วยเหรอเนี่ย ฉันต้องจ้างรึเปล่า
 
เมื่อคุณอยากมียอดขายเพิ่มขึ้นคุณอาจจะ พยามยามเขียนคอนเทนต์ให้น่าดึงดูด ลงโฆษณาให้คนเห็นเยอะๆ ให้คนสนใจ และซื้อสินค้าหรือบริการของคุณมากขึ้น แต่ค่าโฆษณาของคุณจะคุ้มหรือไม่ ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับคนตอบคำถามหรือ “Admin” นั่นเองที่จะสามารถปิดการขายได้หรือไม่
 
แล้ว Admin ต้องเป็นอย่างไร เรามาดูกันเลย
1.          ต้องนำเสนอเป็นไม่ว่าจะนำเสนอในรูปแบบใด  ก็สามารถดึงให้ลูกค้ามาสนใจได้ในทันที
2.          ต้องตอบให้ไว อย่าให้ลูกค้ารอนาน เพราะกว่าจะได้ลูกค้า ที่ Inbox เข้ามา บางทีต้องนานมาก และลูกค้ายุคนี้ใจเร็ว และไม่อยากรอ ดังนั้น ความอดทนของลูกค้าส่งผลต่อยอดขายอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วจะปล่อยให้ลูกค้ารอแบบหงุดหงิดได้อย่างไร
3.          ต้องสม่ำเสมอ  ตอบให้ไวอยู่เสมอ ความไวคือการป้องกันการที่ลูกค้าทักแล้วหาย เพราะลูกค้าหนึ่งคนที่เงียบไป ไม่ได้มีค่าเท่ากับ 1 ยอดขายแค่นั้น และต้องปิดการขายให้ได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อลูกค้าทักมาแล้วต้องปิดให้ได้ เมื่อปิดได้ ยอดขายก็เพิ่ม  และยังเพิ่มโอกาสการซื้อซ้ำได้อีก โดยที่เราไม่เสียค่าโฆษณาซ้ำอีก
4.    ต้องปิดการขายเป็น การปิดการขายเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ เป็นจิตวิทยาที่สำคัญที่แอดมินต้องเรียนรู้และฝึกฝน การพูดคุยต้องมีการชักนำ อ่านใจของลูกค้า เพื่อให้เข้าสู่การ ‘ปิดการขาย’ ให้ได้โดยเร็ว
5.    ต้องอัปยอดขายได้  ลูกค้า 1 คน ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าเราแค่ 1 ชิ้น แต่อาจจะเป็น 2 3 4 5 ชิ้นก็ได้ ถ้าเราสามารถทำให้ลูกค้าอยากซื้อ อาจจะผ่านโปรโมชั่น ส่วนลด และของแถม ทำให้ลูกค้าซื้อเกินกว่าที่ตั้งใจจะซื้อ
 
Admin ที่ดี ไม่ใช่ใครก็ได้ แต่ต้องเป็นคนที่คุณมั่นใจ ว่าแบรนด์ของคุณจะได้ประโยชน์จากการมี Admin Online ที่ดี แต่ใครละที่คุณจะไว้ใจได้ เพราะการลองลองถูกไม่ใช่คำตอบในความเสี่ยงนี้
 
หากคุณกำลังมองหา Admin มืออาชีพ ที่ A 2 Solution เราให้บริการ Admin Online ในการตอบคำถามผ่านช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง และไม่ต้องกังวลเรื่องทำเวลาทำการ เพราะคุณสามารถเลือกได้เอง ทั้งวัน และเวลา หรือหากคุณอยากได้ 7 วัน 24 ชั่วโมง ก็สามารถเป็นไปได้เช่นกัน
 
สนใจสอบามรายละเอียดได้ที่ Inbox page Facebook : A 2 Solution หรือโทร 084-442-4964

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้