เป็น Admin ต้องทำอะไรได้บ้างเป็น Admin ต้องทำอะไรได้บ้าง

763 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็น Admin ต้องทำอะไรได้บ้างเป็น Admin ต้องทำอะไรได้บ้าง

เป็น Admin ต้องทำอะไรได้บ้าง
 
สำหรับใครที่กำลังมองหา Admin ตอบ Page Facebook, Line@ หรือช่องทางใดก็ตาม ที่มาช่วยดูแลช่องทางออนไลน์ของคุณ แต่ก่อนที่คุณจะหา Admin เรามารู้จักกันก่อน ว่า Adminที่คุณต้องการจะมีคุณสมบัติใด และทำอะไรได้บ้าง
 
รับรู้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และ ตัวตนของแบรนด์ ในเรื่องการสื่อสารที่จะออกไป ข้อความต่าง ๆ ที่จะสื่อถึงตัวตนของแบรนด์ รวมทั้งการเลือกใช้คำพูดสื่อสาร ว่าควรจะเป็นอย่างไรกับคนที่เข้ามาในแฟนเพจของคุณ
ต้องรู้ว่าเนื้อหาแบบไหน จะโดนใจคนที่เข้ามาคอมเมนท์หรือส่งข้อความมาในแฟนเพจนั้น ๆ และต้องใช้เนื้อหาแบบไหนที่จะสื่อกลับมาถึงแบรนด์รวมทั้ง ขายสินค้าและบริการแบรนด์ได้อย่างแนบเนียน
วิจารณญาณว่าอะไรควรและไม่ควร อะไรเล่นได้ เล่นไม่ได้ เพราะเราไม่ได้สื่อสารกับคน ๆ เดียว แต่เราสื่อสารกับคนหลาย ๆ คนในการตอบคอมเม้นท์ ทุก ๆ การสื่อสารทุกคนเห็นร่วมกัน และจะมีเป็นหลักฐานตลอดไป ทำให้การจะสื่อสารเรื่องอะไรต้องระมัดระวังในเรื่องคำพูดในการสื่อสารมาก ๆ
หูตา กว้างไกล คนที่ทำ Admin การอ่านหรือการเสพสื่อหลาย ๆ แบบจะช่วยให้เราพัฒนาตัวเอง ในเรื่องเนื้อหา หรือรูปแบบการจัดการได้ ทั้งนี้ยังสามารถช่วยให้เกิด Technic ใหม่ ๆ ที่จะมาสร้างปฏิสัมพันธ์ในทางบวกให้กับกลุ่มคนที่เข้ามาในเพจได้อย่างต่อเนื่อง
ใช้เครื่องมือเพื่อบริหารจัดการ หลาย ๆ ครั้งปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดคือการลืมสลับ Account ระหว่าง Account ที่ตัวเองใช้ปกติ กับ Account ของลูกค้า ทำให้เกิดข้อความบางอย่างที่ไม่ควรหลุดออกไป การใช้เครื่องมือบริหารจัดการนี้ นอกจากทำให้ข้อความไม่พึงประสงค์ไม่หลุดออกไปแล้ว ยังสามารถทำให้ทีม นั้นบริหารจัดการข้อความว่าข้อความไหนที่จะโพสหรือไม่โพสได้
 
Admin ที่ดี ไม่ใช่ใครก็ได้ แต่ต้องเป็นคนที่คุณมั่นใจ ว่าแบรนด์ของคุณจะได้ประโยชน์จากการมี Admin Online ที่ดี แต่ใครละที่คุณจะไว้ใจได้ เพราะการลองลองถูกไม่ใช่คำตอบในความเสี่ยงนี้
 
หากคุณกำลังมองหา Admin มืออาชีพ ที่ A 2 Solution เราให้บริการ Admin Online ในการตอบคำถามผ่านช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง และไม่ต้องกังวลเรื่องทำเวลาทำการ เพราะคุณสามารถเลือกได้เอง ทั้งวัน และเวลา หรือหากคุณอยากได้ 7 วัน 24 ชั่วโมง ก็สามารถเป็นไปได้เช่นกัน
 
สนใจสอบามรายละเอียดได้ที่ Inbox page Facebook : A 2 Solution หรือโทร 084-442-4964

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้